Let’s make baby

One of my favorite Icelandic song writers and singers – Moses Hightower, published a song called “Búum til börn” (Let’s make baby) in 2010.

Það er enginn vafi, eitthvað vantar.
Ég held þú vitir hvað það er
því þú veist að við eigum ekki heima
úti í horni ein og sér.

Lofðu mér að liðka fyrir,
látum okkur líða vel.

Ég er ekki bara að hugsa um yðar einlægan,
það er ekki það sem vakir fyrir mér.

Búum til börn!

Sumir segja að eitt sé alltof mikið
en sjálfur fæ ég aldrei nóg.
Ég lofa að blessun eykst með barni hverju.
Berum ávöxt, verum frjó.

There is no doubt that something is missing.
I think you know what it is,
because you know we don’t belong
in a corner by ourselves.
I am not thinking about your sincere one,
that is not my intention.
Let’s make babies.
Some say that one is too much
but I never get enough myself.
I promise that each child is a blessing.
Let’s bear fruit, let’s be fertile.
I am not thinking about your sincere one,
that is not my intention.
Let’s make babies.
Leave a Reply

